68 Đường số 7, Cityland Garden Hill, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Menu Tìm kiếm Hotline 0938 81 0938
MrP Bingsu & Tea

Học Pha Chế Hay Nhượng Quyền Thương Hiệu MrP Bingsu & Tea

Thật sự bất ngờ khi MrP Bingsu & Tea làm được điều mà không một thương hiệu nhượng quyền nào làm được. Đó là kinh phí mở 1 cửa hàng nhượng quyền của MrP ngang bằng hoặc thấp hơn bạn tự học để mở quán hoặc thuê set up. Cùng nhìn bản so sánh để các bạn có thể hiểu hơn về sức mạnh và thực lực của MrP nhé

MrP Bingsu & Tea Thương Hiệu Nhượng Quyền hàng đầu Việt nam


 

Bảng so sánh giữa học pha chế để mở quán và nhượng quyền thương hiệu MrP Binsgu & Tea

 

 

1. Câu chuyện học pha chế uy tín, nhận set up quán.

♦ Các cơ sở gắn mác dạy học pha chế uy tín, nhận set up quán tràn lan: 

Người tiêu dùng của thị trường F&B Việt Nam rất lớn, nên kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa,...rất được ưa chuộng. Làm chủ bản thân, thu nhập thụ động, tiền thu hàng ngày, nên ngành F&B thu hút rất nhiều người, từ start up đầy tham vọng nhiệt huyết, cho đến những người kinh doanh nhỏ mưu sinh.

Nhu cầu kinh doanh tăng cao cũng rộ ra rất nhiều cơ sở dạy học pha chế, nhận set up quán, lâu đời cũng mở lớp, mới vào nghề cũng mở lớp, nguyên liệu đại trà, công thức cơ bản, phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ, xe hàng rong... 

Đối tượng khách hàng rộng lớn giúp MrP chiếm lĩnh thị trường và phát triển bền vững


♦ Tư duy khi lựa chọn học pha chế, thuê setup quán:

Thực tế khi các bạn tìm hiểu kỹ sẽ thấy dù cho những cơ sở dạy học pha chế, set up quán lâu năm thì nguồn nguyên vật liệu cũng đại trà, công thức cũng cơ bản vì nhu cầu mưa sinh của thị trường Việt Nam quá cao, nên yêu cầu của lớp dạy không thể giành riêng cho số ít được, nguồn nguyên liệu sử dụng cũng là của tầm trung, tầm thấp.

Cơ bản họ không có nhu cầu để nuôi đội ngũ R&D giỏi, không có nhu cầu nhập khẩu hay nghiên cứu nguyên liệu độc đáo, vì dù họ có làm cũng không thể nào bằng các thương hiệu đã đầu tư hàng tỷ đồng cho đội ngũ R&D, cho các chuyến tập huấn nước ngoài, cho những thương lượng độc quyền sản xuất nguồn hàng giành riêng cho hệ thống.

Vậy nên nếu các bạn có định hướng kinh doanh ngành F&B, thì phải tìm hiểu thật kỹ về sở thích cũng như tư duy kinh doanh của riêng mình trong cái thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng vô cùng khốc liệt này. Tránh trường hợp bên trong là cửa hàng to đùng bán giá cao, kế bên là xe đẩy vỉa hè giá rẻ hơn 1/2 nhưng hương vị giống nhau như đúc vì học chung 1 chỗ.

 

Học pha chế khó cạnh tranh với những thương hiệu nhượng quyền chuyên nghiệp


2. Nên học pha chế hay nhượng quyển thương hiệu?

♦ Học pha chế giảm dần, nhượng quyền thương hiệu lên ngôi:

Vì học pha chế không chất lượng như vậy nên những năm gần đây, start up tâm huyết họ lựa chọn hình thức nhượng quyền để có sự an toàn, có công thức riêng, nguồn nguyên liệu riêng, cách thức vận hành riêng...nhưng lựa chọn thương hiệu nào lại là 1 vấn đề.

Khi hình thức nhượng quyền thương hiệu lên ngôi, thì hàng loạt các thương hiệu cũng được sinh ra, trà chanh cũng nhượng quyền, trà sữa nhỏ lẻ cũng nhượng quyền, họ chủ yếu pr thương hiệu hào nhoáng và bán đi cái vỏ bọc của mình.

Có những thương hiệu đưa ra yêu cầu về diện tích và vị trí mặt bằng chỉ để mở 1 cái trend đường phố. Kiểu thương hiệu như vậy lệ thuộc 90% vào mặt bằng, họ lấy chính cái vị trí mặt bằng của bạn để pr ngược lại cho họ, và mô hình này có tuổi thọ rất thấp:

 

  • Phân khúc thị trường là giới trẻ, đây là phân khúc theo phong trào và tuỳ biến, bạn không tự chủ được doanh thu của mình, chỉ cần có vài điểm có mặt bằng tốt hơn, đông vui hơn là bạn sẽ thua
  • Mặt bằng đắc địa thì giá sẽ cao, tỉ lệ nghịch với như cầu của giới trẻ là rẻ và ngồi lâu, dẫn đến tuy thấy hình ảnh Pr thì đông, nhưng doanh thu thì không bao nhiêu vì khách cũ và mới lấp đầy cà kê đúng 1 lần, không có tầng suất ra vô để doanh thu bùng nổ.
  • Bạn kinh doanh sản phẩm mà ai cũng có thể làm được, hay học ở đâu cũng làm được thì phải chấp nhận 1 điều nếu bạn đông khách thì không bao lâu sẽ có vài người mở tương tự ở gần đó.

Quy trình số hoá bán hàng và chăm sóc khách chuyên nghiệp tại MrP Bingsu & Tea


Rất nhiều câu hỏi đặt ra để bạn phải tích luỹ đủ 1 kiến thức để đồng ý nhượng quyền 1 thương hiệu!

3. Học pha chế, thuê set up quán hay nhượng quyền thương hiệu MrP Bingsu & Tea với chi phí ngang nhau:

MrP Bingsu & Tea là thương hiệu nhượng quyền thành công và an toàn nhất Việt Nam hiện nay. Tuy phải tốn chi phí nhượng quyển nhưng bạn lại tiết kiệm được rất nhiều.


8 chữ “Đỡ” khiến bạn Dừng Ngay việc học pha chế, thuê set up quán, để nhượng quyền thương hiệu MrP Bingsu & Tea:

  • Đỡ sai xót ngay từ bước đầu tiên tìm kiếm mặt bằng, đỡ giá thuê mặt bằng hàng chục triệu mỗi tháng khi lựa chọn thương hiệu MrP: Vì MrP không cần tuyến đường chính, không cần vị trí đắc địa, MrP còn giúp bạn phân tích mặt bằng cực kỳ tối ưu, phù hợp với sở thích của khách, định hướng rõ tiềm năng và sức chứa.

    Những đánh giá cực kỳ quan trọng mà dù cho đơn vị thiết kế nội thất nhiều năm trong nghề vẫn không am hiểu được vì họ chỉ biết nhận tiền và thi công cho bạn mà thôi.

  • Đỡ chi phí marketing, truyền thông tuyển dụng, xây dựng nhận diện: Tùy vào việc thuê Agency hay tự học: giao động từ 10 triệu – 20 triệu.                                                                
  • Đỡ chi phí học pha chế, chi phí đi lại: Với menu khủng của MrP muốn học hết món giao động khoảng hơn 80 triệu, nhưng chắn chắn chất lượng không dùng được.                                
  • Đỡ chi phí thi công khi không có kinh nghiệm: Phần này cực kỳ quan trọng, giao động từ 100 triệu tùy vào diện tích mặt bằng và không có kinh nghiệm thì tự chỉ đạo thi công không bao giờ đẹp, thuê thiết kế thi công thì chắc chắn chi phí đội lên còn hơn phí nhượng quyền MrP.                                                                                                                       
  • Đỡ mất khách ngay từ ngày đầu khai trương: Phần này là vô giá, vì 90% các quán tự mở bị hơn 70% khách hàng phàn nàn trong những ngày đầu khai trương, và mất khách ngay từ đầu.                                                                                             
  • Đỡ lo lắng về tài chính khi doanh thu bùng nổ ngay từ những ngày đầu tiên. 
  • Đỡ chi phí marketing, xây dựng hình ảnh hàng tháng trọn đời 
  • Đỡ chi phí và công sức tìm tòi, học hỏi update món vì MrP hỗ trợ bạn trọn đời

 

8 thế mạnh giúp MrP Bingsu & Tea chiếm lĩnh thị trường mà học pha chế không thể sánh bằng

  • Có chất lượng sản phẩm cực tốt, đa dạng, độc đáo và đẹp mắt. Giúp khách hàng hài lòng từ hương vị đến mắt nhìn, hạnh phúc khi được lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng gia đình, bạn bè;  

 


 

  • Đối tượng khách hàng cực rộng: không chỉ giới trẻ, MrP lấy luôn cả phân khúc gia đình, ông bà, cha mẹ, con nít đều yêu thích sản phẩm của MrP, làm cho khách hàng luôn đông và bền vững;

 


 

  • Có thế mạnh sản phẩm nên không áp lực về vị trí mặt bằng, có thể đặt ở bất cứ đâu, thoả sức chứa và doanh thu bùng nổ;

 


 

  • Có quy trình đào tạo, chăm sóc chi nhánh, cập nhật món mới kỹ nhất thị trường, là thương hiệu có các sản phẩm tạo trend nhiều nhất;

 


 

  • Có nhận diện thương hiệu, thiết kế cửa hàng độc đáo, sang trọng bật nhất;

 


 

  • Có quy trình chuyển đổi số chăm sóc khách hàng tự động chuyên nghiệp và hiện đại nhất;

 


  • Có nguồn nguyên liệu riêng, kỹ thuật cao, giá thành rẻ và sản phẩm chất lượng giúp chi nhánh không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

 


 

  • Có chi phí đầu tư thấp, tỷ suất lợi nhuận cao, thu hồi vốn cực nhanh.

 

 

 


 

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về chính sách nhượng quyền, hãy liên hệ với MrP Bingsu & Tea theo hotline 093 881 09 38 để được tư vấn!

 

 

Bài viết liên quan: 

♦   Vì Sao Nên Nhượng Quyền Thương Hiệu MrP Bingsu & Tea?

♦   Mở Quán Bingsu Ngon Thành Công 100%

♦   Đầu Tư Sinh Lời, Tìm Kiếm Thu Nhập Thụ Động Bằng Mô Hình Nhượng Quyền Thương Hiệu

♦   Kinh Nghiệm Thiết Kế Không Gian Quán Cafe Đẹp, Độc Đáo